Trong thời đại số hóa ngày nay, quảng cáo ngoại trời (OOH) đã trở thành một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Nhưng khi kết hợp với nền tảng trực tuyến, quảng bá OOH không chỉ là việc đưa thông điệp đến đám đông một cách đồng nhất mà còn mở ra một thế giới mới với các cơ hội tiếp cận độc đáo và tương tác sâu hơn.

Việc kết hợp OOH với nền tảng trực tuyến mang lại một loạt các ưu điểm không thể phủ nhận. Thay vì chỉ giới hạn ở không gian vật lý, quảng cáo OOH trên mạng cho phép thông điệp tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi, từ thiết bị di động đến máy tính cá nhân. Điều này tạo ra một sự linh hoạt không giới hạn trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu, từ người dùng trẻ tuổi đến người cao tuổi, từ thành thị đến nông thôn.

Ngoài ra, trên nền tảng trực tuyến, các chiến dịch quảng cáo OOH có thể được tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ người tiêu dùng. Thông qua các công cụ phân tích và đánh giá hiệu suất, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về cách mà khách hàng tương tác với thông điệp quảng cáo, từ đó điều chỉnh chiến lược của mình để tối đa hóa hiệu quả.

quảng cáo ooh trên nền tảng trực tuyến
Quảng cáo OOH giúp tiếp cận đến hành vi khách hàng hiệu quả hơn

Phụ Lục

Mối Tương Quan Giữa Công Nghệ Với Phạm Vi Tiếp Cận Của OOH

Để thúc đẩy thị phần và tăng cường nhận thức về thương hiệu, việc mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng là một trong những chiến lược quan trọng, và quảng cáo ngoại trời (OOH) đã chứng minh hiệu quả trong việc đạt được mục tiêu này. Trong thời đại công nghệ và dữ liệu ngày nay, OOH không chỉ là một phương tiện truyền thông đơn thuần, mà là một công cụ linh hoạt, sáng tạo, và tương tác.

Sự phát triển của công nghệ và dữ liệu di động đã làm cho OOH trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Dữ liệu di động cung cấp thông tin về hành vi của người dùng, bao gồm vị trí, thời điểm, và cách họ tương tác với nội dung kỹ thuật số khi ở ngoại ô hay trên đường phố. Thông qua việc tận dụng dữ liệu này, các chiến dịch quảng cáo OOH không chỉ tiếp cận đến đối tượng khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo ra cơ hội để điều chỉnh chiến lược tiếp thị theo ngữ cảnh, tần suất, và vị trí cụ thể.

Nhiều công ty kỹ thuật số tiên tiến hiện nay đã nhìn nhận giá trị của OOH trong việc tương tác với khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh cuộc sống ngày nay chú trọng đến thế giới trực tuyến và các thiết bị thông minh. Một ví dụ đáng chú ý là chiến dịch tìm kiếm thông qua giọng nói của Google, một phương pháp quảng cáo OOH thông minh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.

>>> Xem thêm: Công nghệ quảng cáo OOH lao ra khỏi màn hình

quảng bá ooh trên nền tảng trực tuyến là gì
Hình thức quảng cáo OOH đa dạng, thủ hút sự chú ý người tiêu dùng

Omnichannel – Kết Hợp OOH, Mạng Xã Hội Và Di Động Tạo Ra Tương Tác Và Sức Ảnh Hưởng

Theo cáo IPA’s 2019 Touchpoints: OOH, mạng xã hội và di động có mối quan hệ chặt chẽ đến khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

  • Khoảng 50% khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ/sản phẩm thông qua thiết bị di động.
  • OOH tiếp cận và gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng (rộng hơn). OOH thúc đẩy người tiêu dùng trực tuyến thể hiện sự ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm để có được thông tin về sản phẩm/dịch vụ ngay tại thời điểm đó. Thông qua việc lập kế hoạch và mua hàng/sử dụng dịch vụ trên thiết bị thông minh – OOH có thể thu hút người dùng chú ý để tìm kiếm thương hiệu thông qua thiết bị di động.
  • Mạng xã hội thì tập trung chủ yếu vào đối tượng từ 16-34 tuổi. Mức độ tiếp cận của phương thức này ngang bằng với OOH.

Từ đó dẫn đến sự thay đổi Omnichannel – tiếp cận/bán hàng đa kênh.

OOH Là Trung Tâm Của Sự Thay Đổi Trong Mobilibty

OOH và Mobilibty, cả hai đều chú trọng đến yếu tố vị trí. Điều này lý giải được vì sao OOH có thể tác động đến việc thay đổi hành vi khách hàng.

Khi con đường mua sắm trở nên dễ hơn, sự kết hợp giữa OOH và Mobilibty sẽ giúp thương hiệu đảm bảo doanh số, độ tương tác, mức phủ sóng…. Công nghệ, dữ liệu phát triển không chỉ “mở đường” để các chiến dịch OOH đến gần hơn với cuộc sống mà còn thúc đẩy trải nghiệm của người dùng với sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu.

Trong thời đại công nghệ phát triển thì quảng cáo ngoài trời OOH ngày càng chứng minh vị thế quan trọng trong kế hoạch truyền thông của các doanh nghiệp. Hy vọng thông tin về quảng bá OOH trên nền tảng trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm cái nhìn mới mẻ hơn về hình thức quảng cáo này.

>>> Xem thêm: Từ A – Z về hình thức quảng cáo trên xe taxi

quang ba ooh 3
Quảng bá OOH đang dần thay thế các loại hình quảng cáo truyền thống

Adsngoaitroi – Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Adsngoaitroi có kinh nghiệm phong phú về quảng cáo ngoài trời, đã và đang là đơn vị phụ trách thiết kế thi công quảng cáo cho nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Đến với Adsngoaitroi, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn, hỗ trợ triển khai quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Hình thức quảng cáo ngoài trời đa dạng, phù hợp với kế hoạch của từng đối tác.
  • Có hợp đồng dịch vụ với các cam kết rõ ràng.
  • Có giám sát thường xuyên trong quá trình triển khai chiến dịch.
  • Sẵn sàng phản hồi khách hàng trong mọi trường hợp, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

Để được tư vấn chiến lược quảng cáo ngoài trời ấn tượng, phù hợp, hiệu quả – hãy liên hệ với Adsngoaitroi qua hotline 0908.393.069 – 0934.233.186. (Tham khảo Bảng Báo Giá Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời HOT nhất hiện nay).

Nguồn: https://adsngoaitroi.vn/quang-cao-ooh-tren-nen-tang-truc-tuyen/

Author

Write A Comment